Truyện cười 96 là kho truyện cười về vợ chồng lớn nhất Việt Nam Với mong muốn đóng góp tiếng cười cho mọi người, cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn, chúng tôi hi vọng đọc truyện cười 96 giúp các bạn có những giây phút thật vui vẻ và thoải mái.

5 Truyện cười vui nhất tuần ( Phần 1 )

5 Truyện cười vui nhất tuần ( Phần 1 )

1 . Vợ chồng không thể ly hôn vì vỡ kế hoạch

Sau nhiều năm chung sống không hòa hợp, vợ chồng Sarah quyết định đường ai nấy đi.

Tuy vậy, giữa họ vẫn còn lấn cấn vì không ai chịu nhường ai quyền nuôi con. Sarah nói:

- Con là do tôi mang nặng đẻ đau rồi sinh ra, thế nên theo tôi là lẽ đương nhiên.

Chồng cô gân cổ cãi:

- Một mình cô thì sinh con được chắc. Tôi có công việc ổn định nên chăm con là tốt nhất.

Sau một thời gian dài giằng co không có kết quả, cuối cùng cả hai đi đến quyết định sẽ cố sinh thêm một đứa con nữa để dễ chia. Tuy vậy, mọi chuyện lại không thể đi đến hồi kết như cả hai mong muốn khi vài tháng sau, Sarah mang thai một cặp song sinh.

2 . Ước mơ của mọi cô gái chưa chồng

Thấy bạn thân bao nhiêu năm vẫn cô đơn chiếc bóng, Na thương cảm hỏi:

- Tũn, hỏi thật cậu thích mẫu con trai thế nào để tớ nhờ chồng làm mối cho mấy ông bạn.

Tũn trầm ngâm:

- Giờ tớ chẳng đòi hỏi gì nhiều cả, chỉ mong trở thành bạn gái của một đại thiếu gia con nhà giàu, sau đó bị mẹ anh ấy kịch liệt phản đối thôi.

Na gõ đầu bạn:

- Con dở, gần 30 tuổi đầu rồi còn mơ mộng kiểu yêu đương sến súa như trên phim ấy à?

Tũn lắc đầu:

- Không, cậu không hiểu ý tớ rồi. Tớ chỉ ước mẹ anh ấy tìm gặp tớ và nói: 'Ta cho cô 1 triệu đô la, hãy rời xa con trai ta'.

Na nhướn mày:

- Rồi sao nữa?

Tũn cười ranh mãnh:

- Thì nhanh nhẹn đồng ý với bác ấy, xong ôm đống tiền ấy đi shopping, du lịch thả ga luôn.

3 . Hậu quả khi có bạn gái quá lãng mạn

Đang ngồi tâm sự, bỗng dưng Tèo im bặt nhìn xa xăm rồi hỏi bạn gái:

- Em à, nhìn phía chân trời em có thấy gì không?

Bạn gái Tèo hướng mắt theo bạn trai nhẹ nhàng đáp:

- Em thấy một đồng cỏ thẳng tắp thật đẹp.

Tèo đăm chiêu:

- Em biết nó tượng trưng cho điều gì không?

Cô bạn gái thẹn thùng:

- Tình yêu mình mãi đẹp đúng không anh?

Tèo thở dài:

- Đồ ngốc, mải lo nói chuyện, thằng nào cưỡm mất chiếc xe đạp rồi kìa.

4 . Chàng trai bất lực vì người trong mộng quá tuyệt tình

Nhân cơ hội trường tổ chức dạ tiệc, Tom ngập ngừng nói với người trong mộng:

- Lisa, em có thể cùng anh tham dự buổi dạ tiệc của trường vào cuối tuần không?

Lisa trả lời không cần suy nghĩ:

- Không.

- Vì sao thế?

- Vì tôi có quá nhiều lời mời, quá nhiều sự lựa chọn ngày hôm đó rồi. Anh không có cửa đâu. - Lisa đáp.

Tom vớt vát:

- Vậy nếu trên thế giới này chỉ còn duy nhất mình anh thì em chắc sẽ đi cùng anh chứ?

Lisa lạnh lùng:

- Không.

Tom mếu máo:

- Chẳng lẽ em căm ghét anh đến mức đó sao?

Lisa nhún vai:

- Không hẳn. Nhưng anh bảo thế giới chỉ còn duy nhất mình anh thì tôi cũng có sống đâu mà đi được.

5 . Tuyệt chiêu trị chứng sợ bóng tối của sinh viên

Thấy cậu nhóc mới vào phòng mất ngủ mấy đêm liền, Tý quan tâm:

- Tồ, anh thấy chú mày mấy đêm rồi không ngủ. Bị sao đấy?

Tồ thở dài:

- Dạ, từ nhỏ đến giờ em có chứng sợ bóng tối, mà phòng mình tối ngủ lại chẳng chịu bật đèn nên em sợ quá không ngủ được.

Tý cười hềnh hệch:

- Tưởng gì, chứ ngày xưa anh mày cũng sợ tối lắm. Nhưng yên tâm, mày cứ đợi đến cuối tháng tự nhiên không chữa cũng khỏi thôi.

Tồ tròn mắt:

- Thật thế à anh? Sao lạ vậy?

Tý nhún vai:

- Cuối tháng nhìn thấy cái hóa đơn tiền điện, đừng nói là không còn sợ bóng tối, có khi chú mày còn chuyển sang sợ ánh sáng như anh ấy chứ.

Các Truyện Ngon Tình Hay Khác :

> Truyện Đan Khí Thần Tôn

> Truyện Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục