Truyện cười 96 là kho truyện cười về vợ chồng lớn nhất Việt Nam Với mong muốn đóng góp tiếng cười cho mọi người, cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn, chúng tôi hi vọng đọc truyện cười 96 giúp các bạn có những giây phút thật vui vẻ và thoải mái.

5 Truyện cười cực ngắn hay

Tỗng hợp 5 Truyện cười cực ngắn hay trên vozforums !

Tất cả đều ỗn : 

Cặp vợ chồng nọ âu sầu về cậu con đã bốn tuổi mà vẫn không biết nói. Đưa đi khắp lượt bác sĩ nhưng cũng chẳng tìm ra nguyên nhân. Cuối cùng một sáng đứa bé đột nhiên kêu lên:

- Mẹ ơi, bánh mì hôm nay bị cháy quá.

- Con biết nói à ? – Người mẹ mừng rỡ – Nhưng tại sao đến bây giờ con mới chịu mở miệng?

- Trước giờ mọi việc đều ổn cả.

Sao không nói sớm : 

Đang ngồi học thì con bé, ngồi bàn bên quăng qua cho mẩu giấy. Mở ra xem thì thấy "Mình thích bạn, mình hẹn hò nha".

Ôi trời! Khỏi phải nói, tâm trạng lâng lâng, mình thích con bé từ đầu năm học cơ, mình quay sang cười mỉm với con bé một cái thật tình cảm.

Con bé e thẹn nói khẽ:

- Anh đưa cho anh ngồi bên giùm em.

Khỏi phải nói mình ức chế thế nào, vò nát mảnh giấy quăng thẳng vô mặt thằng điên ngồi kế bên.

Nó ngơ ngác mở ra xem, cũng y như mình, khoái chí, cười tủm tỉm rồi bảo:

- Thích tôi sao không nói sớm, tôi cũng thích ông lâu rồi, mà ngại.

Thi lái xe :

Đang trong cuộc sát hạch lấy bằng lái, nữ thí sinh đâm thẳng chiếc xe vào một gốc cây. Phủi những mảnh kính vỡ trên người xuống, thanh tra giao thông thản nhiên bảo cô gái:

- Bây giờ đến phần thi tiếp theo, cô hãy dừng xe mà không cần đến vật cản phía trước!

Vì sao tai voi to ?

- Mợ: Này Quỷnh , hay ăn vụng thì tai sẽ to ra nhiều đấy!

- Quỷnh: Hứ, nhưng con có ăn vụng đâu! ...À, vậy chắc là voi hay ăn vụng lắm mợ nhỉ?

- Mợ: Sao lại vậy hả?

- Quỷnh: Thì mợ không thấy tai con voi to thế kia à ??!!

Câu nói ý nghĩa

Vị linh mục nói với bố cô dâu:

- Khi cầm tay con gái đưa cho chú rể, ông nên nói một câu thật ý nghĩa nhé!

- Ông bố vợ vốn là chủ tiệm tạp hóa, khi cầm tay con gái đưa cho con rể đã nói: Nhận rồi miễn trả lại nhé!

Đọc tiếp các truyện cười hay khác :

5 Truyện cười hay nhất tuần ( P14 )

Truyện cười cho ngày 14/2 lễ tình nhân