Truyện cười 96 là kho truyện cười về vợ chồng lớn nhất Việt Nam Với mong muốn đóng góp tiếng cười cho mọi người, cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn, chúng tôi hi vọng đọc truyện cười 96 giúp các bạn có những giây phút thật vui vẻ và thoải mái.

Truyện tiếu lâm tục tiểu 18+ (P1)

Những mẩu truyện cười tiếu lâm tục tiểu 18+ với những câu chuyện hài khó đỡ chỉ dành cho người lớn , xin lưu ý đây là những truyện cười 18+ nên các bạn đừng đánh giá nó thiếu nghiêm túc nhé ^^

Ý kiến bác sĩ về tình dục vợ chồng 

Bà vợ đi hỏi ý kiến bác sĩ:

- Mỗi lần vợ chồng giao hợp tình dục, ông xã của tôi mắc cái tật thích la hét thiệt lớn, “I’m Coming, I’m Coming, I’M COMING”, mỗi lần ổng xuất tinh. Ổng có mắc bịnh loạn dâm hông vậy, bác sĩ?

Ông bác sĩ cười cười, thong thả trả lời bệnh nhân:

- Bà đừng lo, ông nhà “enjoy your sex live” hơi quá trớn thôi đó mà. Bộ ổng làm phiền bà hay sao?

Bà vợ đáp lời ngay lập tức:

- Dạ, dạ, bác sĩ đoán đúng đó. Tôi thấy rất là bực tức mỗi lần tôi phải nghe ổng gào thét.

- Tại sao vậy? - Tại vì ổng … đánh thức tôi dậy.


Câu chuyện nâng ngực

Một cô gái nọ đi phẫu thuật nâng ngực giảm giá xong cảm thấy như trẻ lại đến mấy tuổi. Bước ra khỏi phòng bác sĩ, gặp người đầu tiên cô hỏi ngay

- Anh đoán em bao nhiêu tuổi rồi?

- Mười chín à?

Cô cười mãn nguyện sung sướng

- Không, em hai chín rồi đấy!

Thích lắm, vào cửa hàng , cô hỏi thử người bán hàng

- Chị đoán em bao nhiêu tuổi?

- Em hai mươi à?

- Không, em hai chín rồi đấy chị ạ!

Ra đến bến xe buýt cô hỏi thử một ông lão

- Bác đoán cháu bao nhiêu tuổi.

- Cô thử cởi áo ra nào!

Cô rất lấy làm khó chịu nhưng ông lão cứ khăng khăng là chỉ cần xem bộ ngực là biết tuổi ngay. Cao hứng cô gái cởi mấy cúc áo phía trên. Ông lão sau khi xem xét thoả thuê, nói

- Cô hai chín tuổi phải không?

- Sao bác biết ạ! - Cô gái ngạc nhiên quá.

- Ban nãy tôi xếp hàng ngay phía sau cô trong cửa hàng mà.

Nói xong ông lão cười khoái chí và đi mất hút để lại cô gái đứng đờ đẫn ở trên đường.

dinh-cao-so-vo
Truyện tiếu lâm tục tiểu 18+ (P1)

Cách trừng phạt 

Ngày xưa ở một thôn nọ cấm nấu rượu để tiết kiệm lương thực, một hôm trưởng thôn bất ngờ kiểm tra nhà của một cô gái thì phát hiện ra dụng cụ nấu rượu.

Trưởng thôn liền phạt cô gái vì ” Cô không nấu rượu nhưng có dụng cụ nấu rượu và chắc chắn sẽ nấu rượu nên tui phạt cô” .

Cô gái liền la lên "Hấp Diêm"…Hấp Diêmmmmmmmmmmmmmm mmmm … ”

Trưởng thôn liền kinh ngạc và hỏi ” tại sao cô la như vậy ? cô muốn vu oan cho tui hả ?

.
.
.
.
.
.
.
.
.

Cô gái trả lời, ông chưa hấp diêm nhưng có dụng cụ để hấp diêm và chắc chắn ông sẽ hấp diêm !!!”

Chàng trai và con dê

Trên xe buýt, một thiếu nữ trẻ đẹp bồng trên tay một con dê, thỉnh thoảng lại âu yếm vuốt ve. Một chàng thanh niên ngồi bên cạnh khẽ nói:
- Con dê này tốt số quá.

Cô nọ mỉm cười. Anh chàng liền tán tới:

- Ước gì anh là con dê này nhỉ.

- Vậy anh thử kêu lên xem.

- Be…e…e…e

- Ồ đúng đấy. Nhưng anh biết tôi đưa dê này đi đâu không?

- Chắc là đi tiêm thuốc bổ

- Không tôi đưa nó đi… thiến, lấy ngọc dương ngâm rượu!

Đi chợ đi

Chồng đang xem ti vi thì vợ giục:

- Anh đi chợ đi!

- Đó không phải là công việc của đàn ông! – chồng đáp.

- Thế hả? Vậy thì lên giường ngay, tôi sẽ giao cho anh việc của đàn ông!

- Thôi được rồi! Cái giỏ đi chợ đâu?