Truyện cười 96 là kho truyện cười về vợ chồng lớn nhất Việt Nam Với mong muốn đóng góp tiếng cười cho mọi người, cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn, chúng tôi hi vọng đọc truyện cười 96 giúp các bạn có những giây phút thật vui vẻ và thoải mái.

Truyện tiếu lâm tục tiểu 18+ (P2)

Những mẩu truyện cười tiếu lâm tục tiểu 18+ Phần 2


[Caption]
Truyện tiếu lâm tục tiểu 18+ (P2)


Bóp méo sự thật 

Trong công viên, một đôi trai gái đang tâm sự.

Cô gái: Em tính đi giải phẫu nâng ngực? Ý anh sao?

Chàng trai: Em phải tôn trọng sự thật chứ, dù cho sự thật thế nào đi chăng nữa..

Một lát sau..

Cô gái: Anh thôi đi, sao cứ bóp méo sự thật mãi thế?

Đọc truyện cười : Truyện cười hay ngày noel

Khi ngốc cưỡng hiếp

Một cô gái chạy đến đồn cảnh sát thở hổn hển, tố cáo là mình vừa bị cưỡng hiếp… Viên thanh tra hỏi:

– Có chuyện gì vậy?– Xin ông giúp tôi. Ở ngõ vắng đằng kia có một kẻ đần độn vừa cưỡng bức tôi.

– Nhưng sao cô bit đó là kẻ đần độn?

– Vì tôi phải chỉ dẫn hắn mới biết cách làm.

Đọc truyện cười : Truyện cười đêm Noel

Bị làm nhục

Cô gái nói:

– Hôm qua anh ấy đến nhà tôi chơi .

Đang ngồi chơi thì anh ấy đè tôi xuống , cởi hết đồ tôi ra rồi …

Tòa án: Rồi sao nữa ?

– Rồi anh ấy bỏ đi ạ .

– Vậy tại sao lại bảo anh ấy làm nhục cô ?

– Khi nhìn thấy cơ thể trần truồng của tôi mà anh ấy lại bỏ đi thì khác đếu nào làm nhục tôi chứ.


Làm gì???

Hai nữ tu sĩ ra chợ hỏi người bán hàng hai quả dưa chuột giá bao nhiêu. Người bán hàng nói:

– Mỗi quả giá một đồng, nhưng ba quả thì tôi chỉ lấy 2,2 đồng.

Nghe thấy vậy, một bà mừng rỡ quay sang nói với bà kia:

– Vậy thì chúng ta để một quả để ăn nhé !

(2 quả dưa chuột không biết hai bà để làm gì nhẩy :)))

Thôi xong

Một anh chàng đi làm ca chiều về, cảm thấy ” thèm ” vợ.

Anh lẻn vào phòng ngủ, thấy vợ đang ngủ trên giường.

Vứt vội quần áo, anh ta chui từ cuối giường xuống dưới chăn…( tuyệt vời ! …)

Xong việc anh bỗng thấy thèm thuốc lá và một cốc bia nên dậy đi xuống bếp.

Ở dưới bếp anh gặp… vợ đang ngồi chờ mình !

– Ơ. Giờ này em vẫn làm gì ở đây ? Tại sao em vẫn chưa ngủ ? Ai ở trong phòng ngủ vậy ?

– À quên, bà ngoại đến chơi đang ngủ trong đấy, tự nhiên bà cảm thấy không được khỏe !

– C…á…a…i….g…g…gì…i…..