Truyện cười 96 là kho truyện cười về vợ chồng lớn nhất Việt Nam Với mong muốn đóng góp tiếng cười cho mọi người, cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn, chúng tôi hi vọng đọc truyện cười 96 giúp các bạn có những giây phút thật vui vẻ và thoải mái.

Truyện cười báo người đưa tin

Các mẫu truyện cười hay trên báo người đưa tin tổng hợp vui nhất không thể không đọc !

Thư ký nổi giận vì câu nói của giám đốc

Một cô thư ký bước ra khỏi phòng của sếp một cách tức giận.

Một đồng nghiệp thấy thế liền hỏi:

- Sao thế cậu?

Cô thư ký giận dữ nói:

- Thật quá đáng, ông ta gọi riêng tớ vào phòng, mỉm cười và hỏi tớ tối nay có rảnh không.

Đồng nghiệp hóng hớt:

- Thế cậu đã trả lời thế nào?

- Tớ trả lời có. Thế là ông ấy giao cho tớ đánh máy 100 trang tài liệu đây này!

 Cẩn thận trước khi bị gây mê

Dave bị đau răng dữ dội vì thế anh đã tìm đến một nha sĩ có tiếng trong vùng.

Khi nha sĩ yêu cầu Dave nằm xuống để tiến hành nhổ răng thì bỗng nhiên anh móc ví tiền ra.

Nha sĩ thấy thế liền ngăn anh lại:

- Khoan đã, anh không cần phải trả tiền cho tôi lúc này đâu. Tôi vẫn còn chưa nhổ răng mà.

Dave lắc đầu:

- Ai bảo với ông tôi muốn trả tiền. Tôi chỉ đang đếm lại tiền trước khi bị gây mê thôi.


Chồng mừng hụt vì người thứ ba

Tèo vừa về đến cửa đã thấy vợ hớn hở chạy ra khoe:

- Anh yêu, em có một tin rất quan trọng muốn thông báo với anh?

- Chuyện gì thế? – Tèo tò mò.

Vợ Tèo mỉm cười:

- Sắp tới nhà mình sẽ không chỉ có hai người, mà sẽ là ba người đấy.

Tèo nghe thấy thế liền nhảy cẫng lên sung sướng:

- Ôi thật hả em yêu? Tuyệt vời quá!

Vợ Tèo mỉm cười từ tốn đáp:

- Thấy anh phấn khích vì mẹ em sắp chuyển đến sống cùng vợ chồng mình như vậy, em thật sự rất hạnh phúc đấy.

Truyện cười vợ chồng hay đọc thêm tại :  https://truyencuoi69.com/category/truyen-cuoi-vo-chong/

Bực mình vì ông chồng ham chơi

Tý là một người mê chơi game, vợ anh rất khó chịu về chuyện này và thường xuyên cằn nhằn anh.

Một hôm, khi vừa đón con trai từ trường mẫu giáo về, Tý ngay lập tức lao đến máy tính tiếp tục chơi game. Một lúc sau, vợ Tý bước vào bực tức quát:

- Suốt ngày game, game, game. Tới bao giờ ông mới nhận ra nó không phải con trai ông?

Như nghe sét đánh ngang tai, Tý lập tức đứng dậy quát vợ:

- Tôi đã nghi ngờ từ lâu mà. Tới hôm nay thì bà cũng chịu thú nhận rồi.

Vợ Tý bình thản chỉ tay về phía một bé gái đứng khóc ở phòng khách:

- Đấy, ông ra mà xem nó có phải con của ông không mà rước về đây.

Tác hại của việc pha cà phê đúng cách


Một cô gái đến cửa hàng điện máy để mua một chiếc máy pha cà phê. Nhân viên bán hàng tận tình hướng dẫn cô:

- Cô yên tâm đi, chiếc máy này rất hiện đại và tiện dụng. Cô chỉ cần cho nước và cà phê vào máy, cài giờ và đi ngủ, khi thức dậy thì cà phê đã sẵn sàng.

Cô gái vui vẻ mang máy về nhà. Mấy ngày sau, nhân viên cửa hàng gọi điện cho cô để khảo sát chất lượng dịch vụ:

- Chiếc máy pha cà phê có hoạt động tốt không thưa cô?

- Rất tốt, cà phê rất ngon. Chỉ có điều cách sử dụng hơi bất tiện một chút.

Nhân viên bán hàng ngạc nhiên:

- Bất tiện ở điểm nào thưa cô?

Cô gái thở dài:

- Muốn pha một tách cà phê thôi cũng phải đi ngủ thì kinh khủng quá, đâu phải lúc nào tôi cũng ngủ được đâu.

Cộng đồng mạng - Sáng cười: Đau lòng vì bị tưởng nhầm là con rể tương lai

Sụt cân vì ông chồng lười biếng

Cathy quyết định đi đến thăm người bạn thân của mình là Jane do nhiều tuần không nghe tin tức của cô ấy.

Khi họ gặp nhau, Cathy kêu lên:

- Ôi Jane, sao mới có mấy tuần không gặp mà trông cậu gầy thế?

Jane thở dài:

- Tất cả là tại lão chồng lười biếng của tớ hết, tớ phát ốm với lão ta rồi. Ngày nào lão cũng chọc tớ tức phát điên. Ăn uống không bao giờ rửa bát, quần áo thì vứt bừa bãi khắp nhà, giấy tờ để lộn xộn khắp nơi… Tớ chỉ cần chạy vòng quanh nhà cũng đủ hết thời gian rồi.

Cathy lắc đầu:

- Ôi trời, chồng cậu tệ thật đấy. Hóa ra, cậu sụt cân là do phải đi thu dọn chiến trường chồng cậu bày ra đấy à?

Jane lắc đầu:

- Không phải, mình ốm là do suốt ngày phải đi theo bắt lão dọn dẹp đấy chứ. Hễ mình rời mắt một chút lão lại lười biếng ngay.

Tặng hộp cứu thương cho bạn gái

Hai vợ chồng đến trung tâm mua sắm để mua quà tặng sinh nhật cho con gái mình.

Tuy vậy, họ không biết phải chọn cái gì cả, nên bà vợ hỏi ý kiến của nhân viên bán hàng:

- Này cậu, nếu bây giờ cậu muốn mua một món quà tặng bạn gái thì cậu sẽ chọn cái gì?

Nhân viên bán hàng gãi đầu:

- Chắc là một hộp cứu thương. – anh ta nhún vai – Vì tôi đã có vợ rồi!

Bí quyết tránh bị đòn khi gặp đầu gấu

Tũn vừa đi học về liền òa khóc tức tưởi với anh trai:

- Anh hai, hôm nay em đi học có mấy đứa hẹn em ngày mai ra cổng trường nói chuyện kìa.

Anh Tũn trầm ngâm một lúc rồi nói với em gái:

- Không sao đâu, có gì em cứ nói tên anh ra.

Tũn ngạc nhiên:

- Oa, anh hai thật oai.

Anh Tũn cười xòa:

- Ừ, cứ nói thử, biết đâu lại trùng tên với một đứa đầu gấu nào thì sao.

Truyện cười công sở : Lo lắng khi vợ đi nhờ đồng nghiệp

Gần Tết, vợ Tý phải thường xuyên làm tăng ca, do không có xe nên cô ấy quá giang một nam đồng nghiệp.

Thấy Tý không có biểu hiện gì, vợ anh hỏi đùa:

- Em đi nhờ xe đồng nghiệp nam như thế mà anh không lo lắng gì thật à?

Tý trợn mắt lên nhìn vợ:

- Lo chứ sao không lo?

- Anh lo gì nào? – Vợ Tý cười tủm tỉm hỏi.

- Nhỡ hôm nào anh ta không đưa em về, nửa đêm nửa hôm anh lại phải lóc cóc đi đón em.

Bực mình vì điều ước tất niên của bạn trai

Sắp Tết, thấy cô bạn thân của mình ngồi ủ rũ, Tũn hỏi:

- Tết nhất đến rồi mà sao trông cậu buồn thế?

Cô bạn buồn bã đáp:

- Tớ đang buồn về lão người yêu vô tâm của tớ đây. Cậu cũng biết hai đứa tớ quen nhau cũng lâu rồi mà lão ta vẫn chưa chịu dẫn tớ về ra mắt gia đình.

Tũn gật gù:

- Như thế cũng tệ thật, thế sao cậu không thử gợi ý xem?

- Tớ thử rồi đấy chứ! Hôm qua, tớ hỏi dò: 'Tết năm nay anh hy vọng bất ngờ gì sẽ hiện diện trong bữa cơm tất niên?'. Cậu biết lão ta trả lời sao không?

- Trả lời sao?

- Giò lụa.

Đau lòng vì bị tưởng nhầm là con rể tương lai

Một hôm, Tèo đang ngồi trong phòng ký túc xá thì đột nhiên bác bảo vệ xông vào phòng.

Bác bảo vệ nhìn một lượt khắp phòng rồi hỏi Tèo:

- Cậu có người yêu chưa?

Tèo ngạc nhiên trả lời:

- Dạ… dạ chưa ạ! Nhưng có chuyện gì thế bác?

Bác ấy nhún vai:

- Chẳng là con gái tôi bảo người yêu nó ở trong phòng này.

- Thế sao phòng có 7, 8 đứa mà bác chỉ hỏi có mình cháu thôi? – Tèo tủm tỉm cười.

Bác bảo vệ nhún vai:

- Vì chỉ cần không phải cậu là tôi yên tâm rồi.

Hệ thống website truyện cười :

+ DocTruyenCuoi.Info - 100.000 Truyện Cười Hay Nhất Việt Nam

+ TruyenCuoi69.Com - Website truyện cười nhiều nhất việt nam

+ TruyenTieuLam.Net - Truyện tiếu lâm hay nhất và được cập nhật thường xuyên giúp bạn giải trí và xả stress nhanh chóng.

+ TruyenCuoi.Biz - Thư viện Truyện Cười – Truyện Tiếu Lâm miễn phí, cập nhật truyện cười hay mỗi ngày đáp ứng nhu cầu đa dạng của độc giả. Mời bạn đón đọc trên TruyenCuoi.Biz

+ TruyenTieuLam.wordpress.com - ĐỌC TRUYỆN TIẾU LÂM HAY

Truyện cười tiếu lâm - Truyện cười tiếu lâm hay nhất