Truyện cười 96 là kho truyện cười về vợ chồng lớn nhất Việt Nam Với mong muốn đóng góp tiếng cười cho mọi người, cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn, chúng tôi hi vọng đọc truyện cười 96 giúp các bạn có những giây phút thật vui vẻ và thoải mái.

Truyện cười giám đốc và xếp

Các mẫu truyện cười vui bá đạo chủ đề giám đốc và xếp với các nhân viên của mình 

Trộm xe của sếp

Sếp hỏi nhân viên:

- Tại sao anh lấy trộm chiếc xe của tôi?

- Thưa… chiếc xe dừng ở nghĩa địa nên tôi nghĩ, chủ xe đã qua đời!

Khi nào đến cũng được 

Nhân viên: Alo anh, em nghe.

Xếp :  Oh tôi biết hôm nay là thứ 7, nhưng nhiều việc quá, cậu đến làm được không?

Nhân viên: Dạ được không có gì ạ, nhưng hôm nay đường đông lắm, em sợ tắc nên chắc sẽ đến muộn đấy ạ.

Xếp : Không sao, bao giờ cậu đến được?

Nhân viên: Dạ thứ hai ạ.

>> Đọc thêm  : https://truyencuoi69.com/category/truyen-ba-giai-tu-xuat/

Quyết đinh sáng suốt của xếp 

Nhân viên tới gặp sếp, gãi đầu gãi tai:

- Thưa sếp, ngày mai nhà em tổng vệ sinh. Em được vợ giao nhiệm vụ dọn dẹp toàn bộ nhà cửa, bếp núc, giặt rèm cửa, lau chùi cửa chính, cửa sổ, dọn vườn…

- Nhưng ngày mai công ty cũng có rất nhiều việc, tôi không thể cho anh nghỉ việc được!

- Cảm ơn sếp. Em biết sếp lúc nào cũng có quyết định sáng suốt!


Lời thì thầm của sếp

Sếp thì thầm:

- Rượu làm em trông rất đẹp và khêu gợi!

- Em có uống giọt nào đâu?

- Nhưng anh uống.

Giám đốc hào phóng

Một vị giám đốc đang nằm giường bệnh, thều thào đọc di chúc cho viên luật sư:

- ...Có lẽ cũng phải nghĩ tới các nhân viên của tôi. Hãy chia cho mỗi người làm việc trên 20 năm 10.000 USD.

- Nhưng hãng của ngài mới thành lập có 10 năm mà?

- Vâng, tôi nhớ mà. Nhưng phải quảng cáo chứ!

>> Đọc thêm : https://doctruyencuoi.info/truyen-cuoi-con-gai

Người có thể thay thế giám đốc trong tương lai

Giám đốc gọi trưởng phòng nhân sự và ra lệnh:

- Anh tìm trong nhà máy một người có tài năng, có thể thay thế tôi trong tương lai.

- Vâng tìm xong thì giao cho anh ta việc gì ạ?

- Đuổi anh ta ngay lập tức!

ĐỌC THÊM CÁC TRUYỆN CƯỜI KHÁC TẠI :

+ TruyenCuoi.Biz - Thư viện Truyện Cười – Truyện Tiếu Lâm miễn phí, cập nhật truyện cười hay mỗi ngày đáp ứng nhu cầu đa dạng của độc giả. Mời bạn đón đọc trên TruyenCuoi.Biz

+ DocTruyenCuoi.Info - 100.000 Truyện Cười Hay Nhất Việt Nam